Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Những tính năng vượt trội của cửa kính khung gỗ

Cửa kính khung gỗ được cung cấp và lắp đặt bởi Công ty cổ phần 1888 Hà Nội là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian vừa hiện đại, vừa truyền thống. Thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng vừa thích sử dụng vật liệu truyền thống gỗ và vật liệu hiện đại kính. Cửa kính khung gỗ là sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại vật liệu tiêu biểu của truyền thống và hiện đại. Kết hợp sự sang trọng, bền bỉ của gỗ và sự hiện đại, trang nhã của kính. Chính sự kết hợp tuyệt vời này đã tạo ra những tính năng vượt trội cho sản phẩm cửa kính khung gỗ được lắp đặt bởi 1888.hn. Cùng khám phá điều này qua bài viết của Lan can cầu thang kính nhé!




Những tính năng vượt trội của cửa kính khung gỗ

Sự kết hợp độc đáo: cửa kính khung gỗ là sự kết hợp độc đáo của truyền thống và hiện đại. Sự chắc chắn của gỗ, vẻ đẹp sang trọng của kính chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, khắt khe nhất về thẩm mỹ của ngôi nhà.

Bền bỉ cùng thời gian: gỗ luôn là vật liệu truyền thống có độ bền cao, kính cường lực cao cấp 12mm giúp cho cửa kính khung gỗ chống chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đảm bảo độ bền, hạn chế tối đa hỏng hóc, sự cố trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí cho quý khách hàng.

Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng: cửa kính khung gỗ có thể thiết kế được rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, đem lại nhiều sự lựa chọn cho không gian của người sử dụng. Làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Bạn sẽ nhận được những lời khen từ những vị khách đến thăm.

Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp: với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, quy trình lắp đặt chuyên nghiệp cùng với thái độ phục vụ tận tình chúng tôi đảm bảo mang tới chất lượng dịch vụ lắp đặt tốt nhất, nhằm đáp ứng và hài lòng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
cua kinh khung gỗ.

Tin liên quan :

Những điều tạo nên một không gian bếp thật lý tưởng có thể bạn chưa biết

Công ty 1888 Hà Nội tự hào là đại lý chuyên cung cấp cửa kính giá rẻ và phụ kiện cửa kính hàng đầu tại Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn và lắp đặt cửa kính hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn từ thiết kế cho đến lắp đặt, thi công với thời gian nhanh nhất, chi phí phải chăng nhất.

Ngoài ra, công ty chúng tôi chuyên lắp đặt vách kính tắm, vách nhôm kính mặt dựng, kính màu ốp bếp, lan can cầu thang kính,…uy tín, chất lượng số 1 Hà Nội.


Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691

0 nhận xét:

Đăng nhận xét