Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Vách kính cường lực tạo cho tòa nhà tính hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

Các tòa nhà văn phòng hiện nay đang được xây dựng khá nhiều hiện nay để đáp ứng nhu cầu làm việc và sản xuất. Theo xu hướng thì vách kính cường lực dùng trong xây dựng nhà văn phòng khá phổ biến. Vậy có nên sử dụng loại vật liệu này trong thiết kế nhà văn phòng hay không? Bài viết sau đây giá lan can cầu thang kính tay vịn gỗ sẽ giới thiệu cho bạn một số thông tin về vấn đề này.


Tòa nhà văn phòng có nên lắp đặt vách kính cường lực hay không?

Vách ngăn kính cường lực có khá nhiều ưu điểm mà bạn khó có thể phủ nhận được như:

Khả năng cách nhiệt, cách âm tốt: Vách ngăn kính cường lực có khả năng cách nhiệt và cách âm rất tốt nên khá phù hơp với không gian làm việc của khá nhiều công ty.

Tiết kiệm điện và tăng ánh sáng tự nhiên vào không gian làm việc: Với vách kính cường lực bạn đã có thể tiết kiệm được một lượng lớn điện năng chiếu sáng và có thể đón ánh sáng thiên nhiên vào trong không gian sống của mình.

Độ bền và tính an toàn tốt: Vách kính cường lực có độ bền khá cao và có khả năng tạo độ an toàn cho người sử dụng trong các trường hợp xảy ra sự cố

Tính thẩm mỹ cao: Vách kính cường lực tạo cho tòa nhà tính hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.



Một số nhược điểm của vách kính cường lực:

Các tòa nhà nhiều kính tiêu thụ nhiều năng lượng hơn so với các tòa nhà với mức độ vừa phải hơn thủy tinh. Với kính có độ dày càng lớn thì khi tăng nhiệt năng lượng mặt trời cũng như sự mất nhiệt trong thời tiết lạnh là cả hai lớn hơn.

Vậy có nên lắp đặt vách kính cường lực văn phòng hay không?

Tóm lại, dưới góc độ của chuyên gia thì chúng tôi khuyên bạn vẫn nên sử dụng vách kính cường lực là vật liệu dùng để xây dựng nên các tòa nhà văn phòng hiện đại và đầy tính hiện đại.

Một số phụ kiện cửa kính không thể thiếu trong lắp đặt vách kính cường lực như: chân nhện spider nối kính; bản lề cửa kính; kẹp kính

Xem thêm :

Công ty cổ phần 1888 Hà Nội là đơn vị cung cấp và lắp đặt các loại vách ngăn kính cường lực tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp và lắp đặt cho rất nhiều công trình lớn nhỏ, trên toàn quốc. Nếu bạn đang tìm một đối tác để xây dựng nên những công trình trường tồn cùng với thời gian thì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN 1888 HÀ NỘI
Trụ sở chính: Số 2 ngách 2 ngõ 38, Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
Email: 1888hanoi@gmail.com
Mobile: 0936 344 628 - 0987 238 691
Chuyên cung cấp và thi công những sản phẩm kính an toàn đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại, tính năng sử dụng linh hoạt…
Là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp, thi công các sản phẩm kính, kính màu xây dựng . Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thi công lắp đặt kính, Công Ty Cổ Phần 1888 Hà Nội đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các hạng mục kính: Kính cường lực – Tempered, kính màu, kính sơn, kính cong cường lực…Các sản phẩm của Công ty bao gồm:
- Kính cường lực
- Kính màu ốp bếp, trang trí showroom
- Vách tắm trong suốt.
- Cửa thủy lực.
- Mái hiên kính.
- Cầu thang kính.
- Vách ngăn kính.
- Vách dựng khổ lớn.
- Thiết bị, phụ kiện vách kính.
- Các sản phẩm kính khác

0 nhận xét:

Đăng nhận xét